Lắp đặt điện mặt trời – Etech international

  • Giải pháp lắp đặt điện mặt trời – nguồn năng lượng tái tạo giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.
  • Etech international chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ mặt trời tiên tiến với độ bềnh cao được phân phối độc quyền tại Weiheng-tech.
  • Etech international chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế và lắp đặt điện mặt trời với chi phí phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Ngoài ra, Etech internationalcòn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống điện mặt trời.
  • Với cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Etech international đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lắp đặt điện mặt trời để tiết kiệm chi phí điện và bảo vệ môi trường.

 

Điện năng lượng mặt trời là gì? Các công dụng của điện năng lượng mặt trời là gì ?

Lắp đặt điện mặt trời
  • Điện năng lượng mặt trời là một loại năng lượng sạch, được tạo ra từ việc chuyển đổi năng lượng mặt trời, chuyển hóa quang năng và nhiệt năng thành điện, thông qua các tấm pin năng lượng mặt trời . Điện mặt trời là nguồn năng lượng tái tạo, không gây ảnh hưởng đến nhà kính, không ảnh hưởng đến môi trường, không gây biến đổi khí hậu.
  • Công dụng của điện năng lượng mặt trời là: Cung cấp cho tất cả các thiết bị điện như: hệ thống chiếu sáng (các loại đèn), các thiết bị di động, hệ thống làm mát (quạt, điều hòa…), thiết bị sinh hoạt, máy móc sản xuất, máy bơm nước năng lượng mặt, trời giao thông vận tải (các loại xe, tàu thuyền, máy bay năng lượng mặt trời), …

 Chi phí lắp đặt điện mặt trời cho hộ gia đình

  • Chi phí lắp điện mặt trời có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm diện tích cần lắp đặt, công suất hệ thống, vị trí địa lý và các yêu cầu kỹ thuật khác. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về chi phí lắp đặt điện mặt trời:
  1. Diện tích cần lắp đặt: Diện tích mái nhà hoặc bề mặt khác để lắp đặt tấm pin mặt trời sẽ ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt. Đối với các hệ thống lớn hơn, yêu cầu diện tích lớn hơn và do đó có thể tăng chi phí.
  2. Công suất hệ thống: Công suất của hệ thống điện mặt trời cần phù hợp với nhu cầu điện của bạn. Các hệ thống lớn hơn có công suất cao hơn và có thể yêu cầu các thành phần và công nghệ phức tạp hơn, dẫn đến chi phí cao hơn.
  3. Vị trí địa lý: Vị trí địa lý của bạn cũng ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt điện mặt trời. Một vị trí có ánh sáng mặt trời đầy đủ và ít bị che phủ sẽ có hiệu suất cao hơn và giúp giảm chi phí vận hành. Tuy nhiên, việc cung cấp dịch vụ lắp đặt và vận chuyển các thiết bị có thể tăng chi phí nếu vị trí của bạn xa trung tâm.
  4. Các yêu cầu kỹ thuật khác: Các yêu cầu kỹ thuật cụ thể khác như hệ thống lưu trữ năng lượng, công nghệ tiên tiến và các thành phần phụ trợ khác cũng có thể tăng chi phí lắp đặt
    Để biết thêm thông tin chi tiết về chi phí lắp điện mặt trời cho hộ gia đình.Hãy gọi ngay Hotline (028) 22117556 – 0937610858 để được chuyên viên tư vấn.

Lắp pin năng lượng mặt trời cho hộ gia đình ?

Có 3 bước lắp đặt pin năng lượng mặt trời:

  • Bước 1: Đo kích thước mái nhà

Bạn cần phải đo kích thước mái nhà để đảm bảo rằng việc lắp tấm pin năng lượng mặt trời một ccacsh chính xác nhất.

Để tấm pin nặng lượng mặt trời có thể hấp thụ 100%năng lượng mặt trời , nên đặt tấm pin trên mái nhà có độ dốc, hướng về phía mặt trời và đảm bảo rằng mái nhà không bị che khuất và có các bóng râm từ cây cối hay tòa nhà…

  • Bước 2: Lắp đặt giá đỡ tấm pin năng lượng mặt trời

Nếu là mái bê tông thì sử dụng dàn khung còn nếu là mái tôn thì sử dụng khung rail để đỡ pin.

Khung lắp đặt được sử dụng trên các mái bê tông phải định vị độ để tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Một hệ thống giá đỡ được sử dụng trong lúc lắp đặt để cho phép bạn đặt tấm pin ở bất kỳ vị trí nào.

Nên giữ tất cả các tấm pin mặt trời ở cùng chiều cao và góc chính xác ngay cả khi độ dốc của mái thay đổi để giữ cho việc sản xuất điện áp giống nhau.

  • Bước 3: Gắn các tấm pin năng lượng mặt trời

Sau khi gắn các khung giá đỡ, bạn cần gắn các tấm pin năng lượng mặt trời bằng cách đặt lên các khung giá đỡ và cố định chắc chắn trên đó.

Khi lắp đặt, phải đảm bảo rằng các tấm pin không bị rơi ra khỏi mái nhà. Sau đó, bạn phải xếp các tấm pin lại với nhau.

Và chắc chắn rằng tất cả dây điện của được cách điện đúng cách và chống thấm nước (có thể bọc dây điện bằng băng cách điện màu đen) để ngăn chặn không bị điện giật.

Kết luận

Việc lắp đặt hệ thống điện mặt trời đòi hỏi sự kỹ lưỡng. Trước khi đưa ra quyết định hãy tìm hiểu kỹ về lợi ích, quy trình cài đặt và yêu cầu kỹ thuật. Tuy nhiên, lắp đặc điện mặt là một việc đầu tư bền vững mang lại nhiều lợi ích. Lắp đặt điện mặt trời giúp tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và giảm chi phí điện trong thời gian dài. Hãy đưa ra quyết định đúng đắn và tận hưởng những lợi ích mà năng lượng tái tạo này mang lại cho hộ gia đình của bạn.

Etech international là một đơn vị hàng đầu về điện năng lượng mặt trời tại Thành phố Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp điện mặt trời, hệ thống chiếu sáng (các loại đèn), hệ thống làm mát (quạt, điều hòa..) ,… để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *